แบบฟอร์มและเอกสารการจ้างงาน

นโยบายบริษัท

ระบุพฤติกรรม มาตรฐานการทำงาน และความรับผิดชอบที่คาดหวังจากพนักงานทุกคน เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความเป็นมืออาชีพ เคารพซึ่งกันและกัน และมีประสิทธิภาพ

แบบฟอร์มรายงานเหตุการณ์

ใช้สำหรับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน เช่น อุบัติเหตุหรือปัญหาด้านความปลอดภัยในระหว่างเวลาทำงาน

แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น

พนักงานสามารถแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ หรือแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการทำงาน เพื่อช่วยปรับปรุงกระบวนการทำงานและบรรยากาศภายในองค์กร

แบบฟอร์มขอลางาน

ใช้สำหรับการยื่นคำร้องลาพักร้อน หรือวันหยุดประเภทอื่นๆ โดยต้องแจ้งล่วงหน้าตามระเบียบบริษัท

แบบฟอร์มลาป่วย

กรณีลาป่วย โปรดกรอกแบบฟอร์มนี้พร้อมแนบใบรับรองแพทย์เพื่อประกอบการอนุมัติ

แบบฟอร์มลาออก

ใช้สำหรับพนักงานที่ประสงค์จะลาออกจากงาน โดยแบบฟอร์มนี้จะรวมถึงรายละเอียดเงื่อนไขการจ้างงาน เช่น เงินเดือน สวัสดิการ ช่วงทดลองงาน และหน้าที่ความรับผิดชอบ